Thứ bảy, 9/12/2023, 21:40 (GMT+7)

CĐV Bình Định quây xe chở đội bóng Thanh Hoá

Cho rằng đối phương chơi xấu, CĐV chủ nhà ở lại ném đồ vật, bao vây xe rồi đến tận khách sạn của Thanh Hoá để phản ứng sau trận đấu ở vòng 5 V-League 2023-2024.

Khán giả sau đó bao vây xe chở đội bên ngoài sân Quy Nhơn, trước khi kéo đến khách sạn để phản ứng.

Trận đấu trên sân Quy Nhơn chiều 8/12 diễn ra kịch tính. Ban đầu, Thanh Hoá chiếm ưu thế, thậm chí dẫn trước 3-0 nhờ công của Doãn Ngọc Tân, Rimario và Lâm Ti Phông. Nhưng sau đó, Bình Định trỗi dậy, rút ngắn cách biệt xuống 2-3 bằng các bàn của Alan Sebastiao và Đỗ Thanh Thịnh.

Càng về cuối hiệp hai, trận đấu càng trở nên nóng. Cầu thủ hai đội liên tục va chạm lẫn nhau. Trong ảnh, tiền đạo chủ lực của Thanh Hoá Rimario (số 11) gây sự với ngoại binh Marlon bên phía Bình Định.

Cho rằng cầu thủ Thanh Hoá chơi xấu, tìm cách câu giờ, khán giả trên khán đài B liền ném vật thể lạ xuống sân phản ứng.

Cảnh sát cơ động lập tức di chuyển qua khán đài để ổn định trật tự. Trọng tài cũng liên tiếp phạt thẻ vàng bác sĩ và trợ lý của Thanh Hoá vì cho rằng họ cố tình làm gián đoạn trận đấu.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về Thanh Hoá. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại.

Rimario nổi giận khi bị trợ lý Bình Định khiêu khích. Anh quay lại, đòi ăn thua đủ với đối phương nhưng được các thành viên đội nhà can ngăn.

HLV Popov cũng không vừa. Ông vào sân, bênh vực học trò Rimario và to tiếng với đối phương.

"Ai đó đã kích động cậu ấy và cậu ấy phản ứng. Tôi không muốn điều đó xảy ra", ông Popov lý giải.

Nhà cầm quân người Bulgaria nổi tiếng nóng nảy. Mùa trước, ông từng bị phạt nhiều đến mức không có trong danh sách đề cử HLV hay nhất mùa giải, dù giúp đội nhà giành Cup Quốc gia.

Chứng kiến phản ứng của Rimario và HLV Popov, khán giả Bình Định càng la ó, ném chai nước xuống sân.

Khi vào đường hầm, Rimario vẫn cãi nhau với các thành viên chủ nhà. Tiền đạo ngoại binh này từng có thời gian thi đấu cho Bình Định trước khi chuyển đến Hải Phòng, Bình Dương và mùa này trở lại khoác áo Thanh Hoá.

Trong khi Thanh Hoá phản ứng với khán giả, Ban huấn luyện chủ nhà Bình Định lại bất đồng với các trọng tài.

HLV Bùi Đoàn Quang Huy bức xúc khi hiệp hai chỉ có năm phút bù. Ông còn đem áo dính máu của Marlo làm bằng chứng cho thấy học trò bị Rimario chơi xấu nhưng trọng tài bỏ qua.

Khán giả Bình Định tiếp tục ở lại la ó, chửi bới đội khách.

Các cầu thủ Thanh Hoá không dám rời sân, được sự bảo vệ kỹ càng của lực lượng an ninh.

Kết quả lần này giúp Thanh Hóa tiếp tục bất bại ở giải vô địch Quốc gia Night Wolf 2023-2024 với ba thắng, hai hòa. Họ xếp nhì với 11 điểm, rút ngắn cách biệt xuống còn hai điểm so với Nam Định. Trong khi đó, Bình Định đứng thứ tám với bảy điểm, bằng Hải Phòng và Bình Dương nhưng kém hiệu số bàn thắng bại.

CĐV Bình Định bao vây khách sạn của Thanh Hoá
 
 

CĐV Bình Định bao vây khách sạn của Thanh Hoá.

Theo Vnexpress

Đánh giá phiên bản mới