Chủ nhật, 13/6/2021, 00:03 (GMT+7)

Cậu hai nhà Becks 'ngán ngẩm' khi bạn gái thử đồ

Romeo bị mẹ Vic trêu khi không giấu được sự buồn chán trong lần đưa bạn gái Mia Regan tới cửa hàng quần áo của mẹ ở London, hôm 12/6.

Trên trang cá nhân, bà Becks chia sẻ loạt ảnh "con dâu tương lai" Mia Regan đang say sưa thử đồ, rồi selfie trong khi cậu con trai Romeo ngồi ở một góc phía sau mặt lộ rõ vẻ buồn chán.

"Vui không Romeo Beckham? Shopping ngày thứ 7 ở phố Dover với quý ông Beckham và chàng ta thích lắm", Vic viết chú thích trêu cậu con trai tuổi teen đi kèm biểu tượng mặt vừa khóc vừa cười.

Trong loạt ảnh nhà thiết kế 47 tuổi đăng tải, cậu hai Romeo hết dựa lưng vào tường, chống tay vào cằm nhìn ngó, lúc lại cắm cúi vào điện thoại, không có vẻ gì để tâm tới các bộ đồ bạn gái đang thử. Trong khi đó, Mia Regan cũng chẳng để ý tới vẻ mặt chán chường của bạn trai, cô thử nhiều trang phục, thậm chí tạo dáng "tự sướng" trước ống kính điện thoại.

Trêu con trai nhưng Vic cũng không quên khen "con dâu tương lai" thử bộ nào cũng đẹp. Hình ảnh Romeo "ngán ngẩm" khi bạn gái thử hết bộ này tới bộ khác có vẻ cũng là tình hình chung của nhiều cặp đôi khi các chàng tháp tùng các nàng đi mua sắm, thử quần áo.

Đôi trẻ tuổi teen sau đó khoác vai nhau đi dạo trên đường phố London. Cậu út Cruz cũng đi cùng anh trai và "chị dâu tương lai".

Romeo và bạn gái cùng 18 tuổi mặc đồng điệu quần áo tới giày, tất. Mia Regan thậm chí còn măc bra hồng đồng màu áo phông của chàng trai nhà Becks.

Đôi trẻ tay trong tay đi bên nhau. Romeo và bạn gái đồng hương, cùng tuổi hẹn hò hai năm nay, tình cảm ngày càng mặn nồng. Vợ chồng Becks cũng quý mến bạn gái của Romeo. Mia Regan thậm chí từng quảng cáo trang phục cho Vic.

Trên trag cá nhân, Romeo cũng chia sẻ ảnh chụp buổi đi dạo cùng bạn gái đính kèm biểu tượng trái tim.

Vài ngày trước, vợ chồng cựu danh thủ Anh đều đăng ảnh Romeo xuất hiện trong bộ sưu tập thu đông 2021 của nhà mốt Saint Laurent.

Chàng trai thứ hai nhà Becks có vóc dáng cao gầy, gương mặt góc cạnh, cá tính hợp với nghề người mẫu. Romeo để mái tóc xõa che nửa gương mặt và thể hiện vẻ mặt lạnh lùng.

Romeo gợi nhớ hình ảnh của bố Becks ngày trẻ trong loạt ảnh quảng cáo mới. Có vẻ cậu hai nhà Becks quyết tâm theo con đường làm người mẫu.

Đánh giá phiên bản mới